VÌ SAO NÊN CHỌN VAPT

Thực tế
VAPT luôn phân tích nhu cầu đào tạo (miễn phí) trước khi thực hiện đào tạo
Giải quyết vấn đề
Các hoạt động trong mỗi khóa học tập trung vào giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải
Kinh nghiệm
VAPT được thành lập từ 2008 cùng với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao
Hiện đại
Nội dung và phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật, phù hợp môi trường hiện đại, năng động của toàn cầu

Hình ảnh

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả qua điện thoại - Jetstar Pacific (07.08.2015)
  • Tư duy phục vụ khách hàng chuyên nghiệp - Jetstar Pacific (25.08.2015)
  • Tư duy đổi mới vượt giới hạn trong PVKH - Jetstar (21.09.2016)
  • Nhà lãnh đạo hành động - Pou Yuen 08 & 11.07.2016
  • Văn hóa giao tiếp dành cho tài xế - Sacombank (19.10.2014)
  • Quản lý khách hàng chủ chốt - SYM (26-09-2012)
  • Kỹ năng quản lý công việc chuyên nghiệp - CEVA (04-01-2014)
  • Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Sunjin (24 & 25.11.2014)
  • Khách hàng